Tổng kết Giải bóng đá nội bộ ĐH Điện LETI 2022

T

“Thể dục thể thao – nâng cao sức khỏe”, hòa chung không khí hân hoan phấn khởi sau khi đón tân sinh viên đồng thời khơi dậy niềm đam mê thể thao của các thành viên trong đơn vị đặc biệt là bộ môn thể thao vua, Ban Đại diện Đơn vị Trường Đại học Tổng hợp Kỹ thuật điện Xanh Petecbua (LETI) đã tổ chức giải bóng đá Nội Chiến LETI. Đây là một dịp gỡ làm quen, cho tất cả sinh viên trong đơn vị với các NCS và sinh viên mới, cũng như với các thành viên trong chi đoàn tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái, tạo những mối liên kết chặt chẽ, giúp đỡ lẫn nhau của anh em trong đơn vị.

Tổng kết giải đấu: Trải qua tất cả 7 trận đấu cực kì căng thẳng, các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu cống hiến, hết mình, mang lại những trận đấu kịch tính và hấp dẫn với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, những tình huống đôi công nảy lửa. Các cổ động viên đã được thưởng thức một bữa tiệc bóng đá thực sự khi đã có trung bình hơn 4 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Và cuối cùng, bằng tinh thần thi đấu kiên cường cùng với lối chơi phòng thủ chặt chẽ và phản công sắc bén, vượt qua các đối thủ mạnh khác, các cầu thủ của LETI 1 đã xuất sắc giành lấy chiếc cup vô địch.

XIN ĐƯỢC CHÚC MỪNG CÁC CẦU THỦ LETI 1!
👉Kết quả chung cuộc của giải đấu như sau:
🥇Giải Nhất: LETI 1
🥈Giải Nhì: LETI 3
🥉Đồng Giải Ba: LETI 2+ LETI 4
⚽️Vua phá lưới: Lường Văn Đức (LETI 1) và Nguyễn Quang Hải (LETI 2) với cùng 4 bàn thắng.

Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cảm ơn đến Ban hậu cần đã hoàn thành tốt công tác chuẩn bị, và đặc biệt không thể không nhắc đến những cổ động viên của chúng ta – những bông hoa đến từ chi đoàn LETI-Y-DƯỢC đã có mặt, cổ vũ hết mình cho những cầu thủ trên sân. Các bạn chính là nguồn động lực to lớn để các cầu thủ thi đấu trên 100% sức lực.