Tổng kết giải bóng đá Thanh niên Cup 2023 tại Liên bang Nga

T

Vào ngày 08/03/2023 vừa qua, giải bóng đá “Thanh niên 26/3 cup” năm 2023 nhằm chào mừng tháng Thanh niên, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Thể thao Việt Nam 27/3 và hướng đến “Đại hội thể thao sinh viên Việt Nam tại Matxcơva năm 2023” đã chính thức diễn ra tại Sân vân động “Polyana”, với sự tham gia của các vận động viên từ các Chi đoàn Đại học Nghiên cứu Công nghệ Quốc gia MISIS, Chi đoàn Trường Kinh tế Cao cấp HSE, Chi đoàn Đại học Ngôn ngữ Quốc gia Matxcova, Chi đoàn Đại học Công nghệ Liên bang Nga MIREA, Chi đoàn Đại học Quan hệ Quốc tế MGIMO, Chi đoàn Đại học Tài chính trực thuộc Chính phủ Nga FA.

Và xin được chúc mừng thành tích rất cao của Chi đoàn MISIS ta với giải nhất bóng đá nam và giải nhì bóng đá nữ.

Dù trong tiết trời mùa đông giá rét, các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần đầy nhiệt huyết, tự tin, mang lại cho cổ động viên những trận đấu hết sức kịch tính và sôi động. Giải đấu đã diễn ra vô cùng thành công, để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ đối với tất cả mọi người tham gia, đặc biệt là với các chị em trong ngày đặc biệt của mình

Xin cảm ơn BTC giải đấu đã không chỉ tạo sân chơi bổ ích, cơ hội giao lưu cho các đội chơi mà còn tạo ra một không gian thật vui vẻ, ấm áp để tặng hoa, chúc mừng các chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Và cũng xin cảm ơn các cổ động viên đã đến cổ vũ, tiếp lửa cho anh chị em suốt các trận đấu.

Mong rằng đội bóng Chi đoàn MISIS sẽ giữ vững phong độ, tiếp tục mang về những chiến thắng trong những giải đấu tiếp theo!