Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nga ULIS tổ chức kỷ niệm 20/11

K

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng ngày 20/11, Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Nga đã long trọng tổ chức buổi Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Buổi Lễ kỷ niệm có sự tham dự của các thế hệ Thầy cô giáo, các cán bộ, nhân viên, các thế hệ sinh viên đã và đang công tác, học tập tại Khoa NN&VH Nga.

Trong không khí tràn đầy tình cảm ấm áp, với bao hoài niệm về một thời tuổi trẻ dưới mái nhà Khoa Nga yêu dấu, sự họp mặt đông đủ của bao thế hệ thầy cô về đây tham dự Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam mang nhiều ý nghĩa. Buổi lễ tràn đầy niềm xúc động hơn nữa khi chúng ta được gặp lại nhau sau 2 năm xa cách vì dịch bệnh.

Đây là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang và tôn vinh các thế hệ Nhà giáo của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nga. Đây cũng là dịp để toàn thể sinh viên, cựu sinh viên Khoa Nga thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nga.