Sparkling Saturday Night 2022 của Sinh viên Việt tại Đại học ITMO

S

Khi những chiếc lá vàng lặng thầm rơi xuống lúc cơn gió nhẹ nhàng lướt qua, khi ta cảm nhận được cái se lạnh của của mùa thu cũng là lúc Tháng Mười “gõ cửa”. Tháng Mười – tháng của những người phụ nữ Việt Nam, là lúc chúng ta dành tất cả tình thương yêu để gửi đến những người bà, người mẹ, người cô, người chị và đặc biệt hơn cả, đối với chúng mình là gửi những tình cảm ấy đến với các bạn nữ của trường đại học ITMO.

Nhân ngày trọng đại này, các chàng trai tuyệt vời của ITMO dành thời gian, công sức và nhiệt huyết để tổ chức một buổi lễ cực kỳ ý nghĩa mang tên “Sparkling Saturday Night ” dành tặng cho chị em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chương trình kỷ niệm với các tiết mục đặc sắc và được chuẩn bị kỹ lưỡng, khán giả như được tham gia một chuyến tàu mà ga xuất phát là những bài hát nhẹ nhàng sâu lắng, tiếp đó là những tình huống bất ngờ thú vị đem lại tiếng cười giòn giã của môn Nghệ thuật thứ 7, để rồi đích cuối là cao trào với những màn vũ đạo linh hoạt và bốc lửa. Tất cả đều là những tiết mục “cây nhà lá vườn” do chính các anh em trong trường tự lên kịch bản, tập luyện cùng nhau, hết sức đáng yêu và ý nghĩa. Ngoài ra phần trò chơi đã làm rất tốt nhiệm vụ kết nối mọi người với nhau, cùng nhau tham gia và tương tác tăng tình cảm đoàn kết giữa các thành viên trong trường. Và trên hết là phần tặng quà của các anh em dành cho phái đẹp, món quà tuy không mang nặng giá trị vật chất nhưng chứa đựng tình cảm không thể nào đong đếm được. Tuy những lời chúc không cầu kì, trau chuốt, nhưng lại xuất phát từ tình cảm thật lòng của các bạn nam dành tặng tới cho các bạn nữ trong ngày đặc biệt này.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hạnh phúc, nghẹn ngào của các chị em và tình cảm chân thành của anh em trong trường cùng với không gian được chuẩn bị cầu kì và kỹ lưỡng.