Mở đơn đăng ký Cuộc thi Thể thao kết hợp Physital 2024

M

Vào tháng 2 năm 2024, Kazan sẽ tổ chức Đại hội thể thao của Tương lai, một sự kiện quốc tế quy mô lớn tại nơi giao thoa của thể thao, khoa học và công nghệ. Là một phần của dự án, một liên đoàn thể thao kỹ thuật số đang được thành lập ở Nga, và giờ đây các đội có cơ hội thể hiện bản thân và tham gia vào cuộc cạnh tranh về các ý tưởng cho sự phát triển của các môn thể thao này trong nước. Đơn đăng ký tham gia cuộc thi được chấp nhận trên trang web đến hết ngày 29/7.

Các đội chiến thắng sẽ được xác định trước ngày 17 tháng 8. Họ sẽ có thể dẫn đầu sự phát triển của lĩnh vực này trong khu vực của họ với sự hỗ trợ của Thế vận hội trong tương lai với tư cách là một chi nhánh khu vực của Liên đoàn Thể thao Toàn Nga.

Thể chất (Physical + Digital) là môn thể thao kết hợp giữa thể chất và kỹ thuật số. Trong thực tế hiện đại, ngay cả những môn thể thao bảo thủ đã theo truyền thống hàng thập kỷ cũng đang trở nên đổi mới và công nghệ hơn. Do đó, ngày nay có một mục tiêu là đoàn kết những người cùng chí hướng và đưa ra một xu hướng theo nghĩa bóng. Theo thể thức này, Thế vận hội đầu tiên của Tương lai sẽ được tổ chức tại Kazan. Chức vô địch sẽ được thi đấu ở 16 bộ môn lai tại giải đấu. Mỗi người trong số họ kết hợp thể thao cổ điển, thể thao điện tử hoặc công nghệ VR / AR.