Đại hội Liên Chi đoàn Đại học Kinh tế Quốc dân Plekhanov

Đ

Được sự nhất trí, chỉ đạo, hướng dẫn của Ban cán sự Đoàn tại Liên bang Nga và Chi bộ Đại học Giao thông đường sắt Mát-xcơ-va (MIIT), vào lúc 14 giờ 00 phút, Chủ nhật ngày 26 tháng 06 năm 2022, Đại hội Liên Chi đoàn trường Đại học Kinh tế Nga mang tên G.V. Plekhanov đã diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham dự của hơn 200 Đoàn viên, rất vinh dự được chào đón sự góp mặt của các quý đại biểu, khách mời:

  1. Đ/c Trần Phú Thuận – Bí thư Chi bộ ĐH Giao thông đường sắt Mát-xcơ-va MIIT;
  2. Đ/c Lê Huỳnh Đức – Phó bí thư Chi bộ ĐH Giao thông đường sắt Mát-xcơ-va MIIT;
  3. Đ/c Phạm Ngọc Văn – Tổ trưởng Tổ đảng ĐH Kinh tế Nga mang tên G.V. Plekhanov;
  4. Đ/c Võ Kim Dũng – Phó bí thư Ban cán sự Đoàn tại Liên bang Nga;
  5. Đ/c Phạm Như Ngọc – Đảng viên tổ Đảng ĐH Kinh tế Nga mang tên G.V. Plekhanov.

Trong suốt 8 tiếng làm việc nghiêm túc, Đại hội đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đưa ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới, báo cáo kiểm điểm BCH Liên Chi đoàn nhiệm kỳ lâm thời, tiếp nhận các ý kiến đóng góp dân chủ, sôi nổi của Đoàn viên; ghi nhận các nhận xét, đánh giá của các khách mời tham dự Đại hội để bổ sung hoàn chỉnh Văn kiện Đại hội. Đại hội đã tiến hành bầu ra 7 đồng chí xuất sắc vào BCH Liên Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 với các chức danh cụ thể như sau:

  1. Đ/c Nguyễn Trung Hiếu – Bí thư BCH Liên Chi đoàn
  2. Đ/c Trần Ngọc Ánh – Phó bí thư BCH Liên Chi đoàn
  3. Đ/c Trần Linh Nam – Phó bí thư BCH Liên Chi đoàn
  4. Đ/c Vũ Minh Chiến – Ủy viên BCH Liên Chi đoàn
  5. Đ/c Phạm Quang Trường Minh – Ủy viên BCH Liên Chi đoàn
  6. Đ/c Vũ Ngọc Anh – Ủy viên BCH Liên Chi đoàn
  7. Đ/c Phạm Duy Nguyên – Ủy viên BCH Liên Chi đoàn

Chúc mừng Đại hội Liên Chi đoàn trường Đại học Kinh tế Nga mang tên G.V. Plekhanov đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban tổ chức Đại hội xin chân thành cảm ơn quý vị khách mời đã dành thời gian quý giá của mình để tham dự và ở lại đến cuối chương trình. Xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành, kiên nhẫn của hơn 200 Đoàn viên đã không quản ngại khó khăn trong tình hình thi cử và chương trình Đại hội bị kéo dài.

Chúc BCH Liên Chi đoàn nhiệm kỳ mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ với tinh thần, trách nhiệm và nhiệt huyết cao, cố gắng tìm ra những gương mặt sáng giá, cùng các Đoàn viên, sinh viên tích cực phát triển các hoạt động, phát huy tinh thần đoàn kết của tập thể trường Đại học Kinh tế Plekhanov!