Vòng loại Olympic Tin học Quốc tế “Volga-IT’22” mở đăng ký

V

Nếu bạn là sinh viên hoặc freelancer từ 16 đến 23 tuổi, yêu thích sự phát triển và đang tìm kiếm các dự án thú vị, bạn đã tìm đến đúng nơi! Vòng loại của Volga-IT’22 Olympiad đã bắt đầu, nơi bạn có thể thử sức mình với 11 chủ đề với các bài kiểm tra từ các công ty CNTT quốc tế và toàn Nga.
Volga-IT là cuộc thi trí tuệ dành cho dân IT! Đây là một kỳ thi Olympic nơi bạn có thể thực sự kiểm thử, viết mã và thiết kế!

Volga-IT là cơ hội để bạn kiểm tra kỹ năng trí tuệ của mình trong một cuộc chiến công bằng. Sẽ không có các nhiệm vụ tầm thường và các mẫu buồn tẻ. Chỉ những nhiệm vụ khó, chỉ những công việc thực sự từ các công ty CNTT mạnh nhất trong khu vực.

Khi kết thúc Olympiad, tất cả những người tham gia sẽ nhận được chứng chỉ được cá nhân hóa cho biết thành tích cá nhân. Những người chiến thắng được đảm bảo các giải thưởng và quà tặng có giá trị.

Chúng tôi không quan tâm bạn đạt điểm nào và có bao nhiêu “đuôi” trong phiên. Chúng tôi mời những chàng trai tài năng, đầy tham vọng, đang tìm kiếm các đối tượng của họ, những người muốn trở thành một chuyên gia trong thế giới CNTT.

Để tham gia Olympic, hãy đăng ký trên trang web chính thức https://volga-it.org/, chọn chủ đề mà bạn đặc biệt mạnh và hoàn thành bài kiểm tra! Hãy đăng ký trước ngày 31 tháng 5!