Tiếp nhận đơn đăng ký Giải thưởng “Trái tim nóng bỏng”

T

Từ năm 2019, Liên bang Nga đã triển khai thực hiện Sáng kiến Xã hội và quốc gia Quốc tế mang tên “Trái tim nóng bỏng” với mục tiêu chính là tôn vinh và bày tỏ lòng biết ơn đối với các nhi đồng và thanh thiếu niên dưới 23 tuổi, những người đã không thờ ơ lãnh đạm và có lối sống tích cực, đã vô tư giúp đỡ mọi người hoặc tự vượt qua những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Theo bà Medvedeva, Chủ tịch Quỹ Sáng kiến ​​Văn hóa và Xã hội, “Trẻ em và tuổi trẻ là tương lai của chúng ta. Sự sẵn lòng của họ để giúp đỡ những người gặp khó khăn, mong muốn tiến lên phía trước của họ, bất kể điều gì, xứng đáng và sẽ đáng được ghi nhận và tôn vinh. Nhận thấy tầm quan trọng của việc để ý và ủng hộ những việc làm tốt của họ kịp thời, chúng tôi đặt ra mục tiêu cho mình – tìm kiếm và cảm ơn những người đã làm những việc dũng cảm và dũng cảm, những người đã vượt qua được bệnh tật hoặc những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Quan tâm và cảm thông, bằng sự ấm áp của tâm hồn họ sưởi ấm tất cả những ai cần họ hỗ trợ, giúp đỡ các cựu chiến binh, chăm sóc người bệnh. Họ kiên định vượt qua khó khăn và gặt hái được nhiều thành công. Chúng tôi đã thu thập những câu chuyện về những chàng trai tuyệt vời, dũng cảm, đồng cảm và vị tha này và chúng tôi muốn kể cho cả đất nước về họ. Chúng tôi tin rằng trong những lúc khó khăn nhất định sẽ có một Trái tim ấm áp sẵn sàng hỗ trợ bạn.”

Các em nhi đồng và thanh thiếu niên dưới 23 tuổi, cũng như các tổ chức và hiệp hội thanh thiếu niên và nhi đồng được đề cử nhận giải thưởng là những tấm gương trong việc:

  1. khắc phục tình trạng khẩn cấp và / hoặc nguy hiểm chết người đối với những người xung quanh (cứu người trong trường hợp hỏa hoạn và trên các ao hồ chứa nước: giúp đỡ nạn nhân lũ lụt, cháy rừng; tai nạn ô tô và thảm họa nhân tạo; bảo vệ cuộc sống khỏi sự xâm hại của tội phạm);
  2. vượt qua những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, trong đó có cả những hoàn cảnh liên quan đến hạn chế về sức khỏe;
  3. thực hiện thành công các dự án và sáng kiến có ý nghĩa xã hội lớn lao, trong đó có những dự án nhằm hỗ trợ những người cần được giúp đỡ.

Việc nhận hồ sơ dự thi giải thưởng năm 2022 được thực hiện từ ngày 1 tháng 9 năm 2021 đến ngày 1 tháng 12 năm 2021 dưới dạng điện tử, trên trang web chính thức của Sáng kiến https://cordis.fondsci.ru/request/